Văn hóa - Sự kiện
Talkshow “Trò chuyện cùng DEHAers” đã kết thúc.
Ngày 29/07 vừa qua, chúng ta đã tổ chức thành công Talkshow Trò chuyện cùng DEHAers với sự có mặt của gần 200 thành viên DEHA từ 3 site: Hà Nội, Huế và Nhật Bản.
Buổi talkshow được tổ chức với mong muốn sẽ cùng anh chị em DEHAers gắn kết hơn, hiểu hơn về tình hình công ty (mà theo như anh Trung nói là tết này bánh chưng nhân gì) và chia sẻ những định hướng sắp tới của Công ty.
Chúng ta đã cùng được đi qua để biết những sự thay đổi cơ cấu trong bộ máy tổ chức: thành lập team BMA, thay đổi người phụ trách team PED và BDE, có thêm hoạt động kiểm soát chất lượng lập trình và đang nghiên cứu sản phẩm mới. Những sự thay đổi này cho thấy DEHA đang có những sự thích nghi với thay đổi của thị trường.
Với tình hình kinh doanh 6 tháng đầu năm được chia sẻ bởi anh Hoàng Phan Bảo Trung - Phó tổng giám đốc DEHA, chúng ta đã thấy những con số khởi sắc hơn rất nhiều so với cùng kì 2023. Tăng trưởng doanh thu tăng 99%, DEHA đã có lợi nhuận ròng 5,6%... Những khách hàng mới, những con số lợi nhuận của các đơn vị là những bước tiến đáng kể với DEHA. Những con số biết nói này đang cho thấy DEHA ngày càng phát triển, đang chuyển mình mạnh mẽ sau một năm 2023 tích lũy về chất và lượng.
Cùng với tình hình hiện tại của DEHA, chúng ta cũng được nghe anh Hoàng Phan Trung Hiếu - trưởng dự án DEHA Clouding chia sẻ về những dự định phát triển sắp tới. DEHA đang hướng đến việc tập trung vào nền tảng Azure, một giải pháp công nghệ đang nổi bật và có tiềm năng lớn trong tương lai. Đây là một nền tảng mạnh mẽ được phát triển bởi Microsoft, đồng thời là nơi giúp DEHA xây dựng một năng lực cốt lõi vững chắc và rõ ràng hơn. Việc tập trung vào một nền tảng duy nhất như Azure cho phép DEHA tối ưu hóa quy trình phát triển công nghệ, khai thác sâu hơn những lợi thế của nền tảng này, đồng thời giảm bớt sự phức tạp trong các dự án phát triển.
Bằng cách xác định rõ ràng năng lực cốt lõi và hình ảnh thương hiệu của mình trên nền tảng Azure, DEHA sẽ tạo ra sự khác biệt trên thị trường. Khách hàng sẽ dễ dàng nhận diện DEHA như một đối tác đáng tin cậy trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ trên Azure, từ đó giúp mở rộng tập khách hàng mục tiêu và tăng cường mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
Qua 2 phiên trò chuyện của anh Trung và anh Hiếu, các DEHAers đã gửi rất nhiều câu hỏi thông qua hòm thư ẩn danh được gửi tới anh chị em trước đó. Rất nhiều câu hỏi về tình hình công ty, những chế độ phúc lợi của DEHAers,.... cũng như những câu hỏi liên quan đến hướng đi mới của DEHA đã được anh chị em gửi tới BOM. Đại diện của BOM là anh Trung và anh Hiếu đã giải đáp thắc mắc của các anh chị em.
Cùng với sự tham gia từ đầu cầu Nhật bản có anh Phạm Minh Hùng - đại diện DEHA Việt Nam, anh Hoàng Phan Bảo Trung và anh Hoàng Phan Trung Hiếu đã giải đáp cho tất cả DEHAers rất nhiều câu hỏi, thắc mắc trước và sau sự kiện, tháo gỡ những trăn trở những băn khoăn của anh/chị/em chúng ta. Đầu cầu Huế cũng không quên gửi những câu hỏi, trăn trở tới BOM để được giải đáp.
Một lần nữa, xin gửi lời cảm ơn tới anh Vũ Văn San, Hoàng Phan Bảo Trung, Phạm Minh Hùng và Hoàng Phan Trung Hiếu cùng toàn thể BOM đã luôn hỗ trợ, đồng hành và tổ chức talkshow “Trò chuyện cùng DEHAers” để anh chị em có cái nhìn về tình hình của công ty cũng như sát cánh cùng DEHA trong thời gian sắp tới. Hi vọng rằng, thời gian tới sẽ có thêm những chương trình để BOM có thể cùng chia sẻ với DEHAers nhiều hơn nữa.